Gamingkush : News

 Granblue Fantasy: Versus จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบอัปเดตเพียบ

Granblue Fantasy: Versus เกมแนวต่อสู้ Fighting จากค่ายทีมพัฒนามาแรง Arc System Works ที่เปิดให้บริการแล้วทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ซึ่งพื้นฐานในการพัฒนาเกมนี้มาจากวิดีโอสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถืออย่าง Granblue Fantasy ที่ขึ้นชื่อว่าเกลือติดอันดับโลกแต่ในประเทศญี่ปุ่นถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว แล้วก็ถูกพัฒนาต่อยอดจนมากลายเป็นเกมต่อสู้เช่นเกมนี้ ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็มีการอัปเดตเนื้อหาและตัวละครใหม่เสมอจนล่าสุดในการถ่ายทอดสด Granblue Fantasy Summer 2020 Special ว่ากำลังจะมีการอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมกับตัวละครใหม่ใน Character Season 2 อีก 1 ตัวด้วย


Arc System Works ได้มีการประกาศว่า Granblue Fantasy: Versus กำลังจะมีการอัปเดตครั้งใหญ่แพทช์ 1.40 ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเนื้อเรื่องใน RPG Mode จนไปถึงตอน Episode ที่ 45 แล้วจะมีของรางวัลเมื่อผ่านด่านทั้งหมดเป็นเพชรอีก 1,000 นอกจากนั้นเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ที่เป็นความท้าทายของผู้เล่น Boss Time Attack Battle ที่เอาต่อสู้กับบอสใน RPG Mode เพื่อให้เหล่าผู้เล่นแข่งขันทำ Speed Time เพื่อจัดอันดับแล้วอีกหนึ่งอย่างที่เป็นโหมดสำคัญในการอัปเดตรอบนี้ GBVS: Blitz ถือว่าเป็น Event พิเศษในการแข่งขันระหว่างผู้เล่นเพื่อเพิ่มโอกาสรับของรางวัลมากมาย นี้คืออัปเดตทั้งหมดที่จะมีการเพิ่มเข้าในแพทช์เร็วๆ นี้แต่ก็ยังไม่ใช้ทั้งหมดที่ประกาศออกมา

เพราะยังมีการเตรียมอัปเดตตัวละครใหม่ของ Character Season 2 ที่ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าตัวละครออกมาให้เห็นแล้วก็คือ Belial พี่หุนุ่มสุดโหดถึงแม้ว่าจะเป็นตัวโกงจอมวายร้ายแต่ก็มีหลายๆ คนชื่นชอบการโจมตีของเขาก็จะมีหลากหลายระยะในการโจมตีเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ โดยตัวพ่อหนุ่มคนนี้จะอัปเดต 24 กันยายนนี้แล้ว และอีกหนึ่งตัวละครสายแบ๊ว Cagliostro ที่ภายนอกดูน่ารักสไตล์อนิเมะไร้เดียงสาแต่จริงๆ เป็นลุงใจสาวผู้ใช้เวทย์เล่นแร่แปรธาตุย้ายจิตไปในร่างของเด็กสาวน้อย แล้วตัวเธอจะอัปเดตช่วงเดือนตุลาคมโน้นเลย

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่


ข่าวเกม PC : ข่าวเกม console

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Gamingkush : News

Gamingkush : News

Gamingkush : News Games