Gamingkush : News

 

Naruto: Ninja Ultimate War เกมฟรี บน PC


Naruto: Ninja Ultimate War เป็นเกมออนไลน์ RPG ที่ใช้กลยุทธ์รอบสูง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้เล่นสามารถเล่นตัวละครเอกดั้งเดิมของคุณลักษณะทั้งห้าของ “ลม” “ฟ้าร้อง” “น้ำ” “ดิน” และ “ไฟ

Naruto: Ninja Ultimate War ทำให้ได้สัมผัสกับ สะพานคลาสสิกและช่วงเวลาที่น่าสัมผัสสำรวจอย่างอิสระในโลกที่ยิ่งใหญ่และสร้างทีมนินจาที่แข็งแกร่งที่สุด

ระบบทักษะ การเล่าเรื่องแบบดั้งเดิม การต่อสู้แบบคอมโบที่สดชื่น การผสมผสานและการจับคู่ที่สวยงาม และการเล่นเกม Wechat
กลยุทธ์กึ่งทันที ที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้น จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ การเล่นเกมที่ดีที่สุด นักพากย์หญิงระดับดีลักซ์ ดั้งเดิมปลุกความทรงจำสิบปี! สืบทอดการเล่นเกมคลาสสิกสมดุล และการผจญภัยควบคู่กันไป!
คุณสมบัติของเกม Open world การเล่นเกมฟรี สำรวจการเดินทางของนินจา สุดพิเศษของคุณการเล่นเกมฟรี ของนารูโตะดั้งเดิม ตั้งแต่กลางวันและกลางคืน ไปจนถึงฝนหิมะและทราย
การสำรวจฟรีในโลกที่เปิดกว้าง สัมผัสกับกิจกรรมโต้ตอบแบบเรียลไทม์ ที่หลากหลายและสำรวจเรื่องราวแอนิเมชั่นบริสุทธิ์ ของหัวหน้างานลิขสิทธิ์ ที่ซ่อนอยู่ในทุกๆ มุมการต่อสู้ที่ดุเดือด ของนินจาคอมโบซูเปอร์คอมโบแบบไม่ จำกัด ทำให้คุณเป็นเพมบ้า!
Spiral Pill, Shadow Avatar, Chidori, Koba Whirlwind, Thunderbird และนินจาคลาสสิกอื่น ๆ มักใช้ super ninjutsu พร้อมด้วยเทคนิคพิเศษสุดพิเศษ เพื่อเติมเต็มหน้าจอของคุณ!
การสร้างภาพเคลื่อนไหวต้นฉบับ 100% คืนค่าเรื่องราวดั้งเดิม บทของการระเบิดได้รับการเผยแพร่ และความอดทนสิบปีก็ลดลง ผู้เล่นสามารถเล่นเป็น นารูโตะ / ซาสึเกะ / อุจิวะ / อิทาจิ และนินจาคนอื่น ๆ และสัมผัสกับแนวการต่อสู้ ของนินจุทสึ ที่อบอุ่นหัวใจและการจลาจล
แบบเต็มหน้าจอนอกจากนี้ คุณยังสามารถทำการจับคู่ ข้ามบริการสำหรับ 2V2 PK เข้าร่วมการแข่งขัน การต่อสู้นินจา ที่ไม่แยแสและตัดสินใจ เลือกนินจาของคุณเอง!

การเล่นเกมที่หลากหลายกับ Ninjutsu ประสบการณ์เรื่องราว ที่ง่ายและน่าพอใจการผจญภัยเป็นทีม ที่มีผู้เล่นหลายคนการแข่งขัน ข้ามบริการพร้อมการเข้าร่วมตัวต่อตัว แบบฝึกหัดระหว่างเพื่อน ในการเผชิญหน้าแบบกลุ่ม
โหมดเกมที่หลากหลายและสนุกไปกับการต่อสู้ของนินจา PK แบบเรียลไทม์การแข่งขัน Ninjutsu
สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ ที่น่าตื่นเต้นโลกที่เปิดกว้าง ของการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ความรู้สึกในการดำเนินการ ที่แม่นยำและทันเวลา
เอฟเฟกต์การโจมตี ที่หลากหลายและงดงาม การผสมผสาน jutsu ฟรีนำความสุขในการต่อสู้ที่ไม่เคยมีมาก่อน
การผจญภัยเป็นทีม หลายผู้เล่นการแข่งขัน ข้ามการเสิร์ฟพร้อมการเข้าร่วม แบบตัวต่อตัวแบบฝึกหัดแบบเพียร์ทูเพียร์ ในการเผชิญหน้ากลุ่ม โหมดเกมที่หลากหลาย และสนุกไปกับการต่อสู้ แบบนินจา PK แบบเรียลไทม์การแข่งขัน Ninjutsu

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่


ข่าวเกม PC

 
ข่าวเกม Console


ข่าวเกม Mobile





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Gamingkush : News

Gamingkush : News

Gamingkush : News Games